Wednesday, May 29, 2013

Dịch vụ giao dịch ngân hàng qua topup


topup

Dịch vụ giao dịch và thu HD Ngân hàng thông qua các kênh trong các hình thức Topup nạp tiền, tự động nạp tiền, giao dịch tại Ngân hàng HD cho tất cả các đại lý và khách hàng khác Thương mại Công ty TNHH Thanh Sơn - VNG đối tác chính Zing.vn và mạng xã hội để cung cấp đầu thẻ, tiền xu Zing.

Khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu của các dịch vụ cho vay nhóm đăng ký thanh toan truc tuyen, lịch trực tuyến, hỗ trợ trực tuyến. Ví dụ, nhu cầu vay vốn, hoạt động đơn giản chỉ trên máy tính, bằng cách hoàn thành các hình thức mẫu có sẵn cho khách hàng vay sẽ ngay lập tức được chuyển sang chăm sóc khách hàng của SHB.

Hôm nay, các Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank), từ nay đến 2013/07/20, hơn 2.000 khách hàng từ 10 đầu tiên phát sinh bất kỳ giao dịch tài chính / tháng trên kênh Internet Banking cho khách hàng cá nhân (VietinBank iPay) sẽ được trao tặng bảo hiểm miễn phí 1 năm cho trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới bảo hiểm tai nạn cho hành khách. Khách hàng IPay đăng nhập để mua bảo hiểm trong vòng vài tháng và hình thức hoàn toàn chủ động lựa chọn bảo hiểm cho phù hợp với công suất xe và mức bồi thường.

nap tien dien thoai

Khách hàng có thể mua bảo hiểm thực hiện trước hoặc sau khi đạt đủ 10 giao dịch tài chính iPay, với điều kiện là tất cả được thực hiện trong vòng một tháng của thời hạn hiệu lực của giao dịch. VietinBank sẽ nhận được đầy đủ giá trị của các tài khoản phí bảo hiểm sau khi chương trình khách hàng kết thúc.

6.000 khách hàng may mắn đã được giao dịch nap tien dien thoai cho khách hàng trả trước thông qua các trang web và tổng số tiền giao dịch trong hệ thống ngân hàng đạt 1 triệu, tặng 30.000 vào tài khoản. Ngoài ra, 10.000 hóa đơn thanh toán giao dịch may mắn cho các thuê bao trả sau thông qua trang web thanh toan hoa don thành công, tổng doanh số giao dịch trong hệ thống ngân hàng đạt 2 triệu USD, đã được trao 10.000 trong điều kiện tài chính.

1 comment:

  1. Bố em bị bệnh tim mạch muốn mua bảo hiểm này có được không ạ?

    ReplyDelete