Thursday, October 13, 2011

Thị trường Halong bay Vietnam

+ Đối với xe gas: hiện nay loại xe hae sun đã dần thâm nhập vào thị trường Halong bay Vietnam và đang chiếm ấn tượng tốt đối với khách hàng. Vấn đề chất lượng hiện nay đang đặt ra hàng đầu. Tuy nhiên sự cố về kỷ thuật trong thơi gian qua còn rất nhiều, nhất là sạc hay cháy làm ảnh hưởng đến hỏng bình điện, do cường độ dòng vô bình quá lớn, bộ dây điện rất kém do có một số đầu nối không được trùng khớp với phụ kiện, phần lá đồng đầu nối quá mỏng nên tiếp điện không tốt, bộ đèn pha hay vàng nám, cụm cảm ứng báo xăng lắp ở bên trong trong bình xăng hay bị trở ngại lúc báo, lúc không. Đề nghị sớm có hướng khắc phụcnhững sự cố kỷ thuật trên nhất là cục sạc và bộ dây điện để giử uy tín và thương hiệu xe haesun trên thị trường.
+ Đối với xe hae sun và xe ming xing:
Xe ming xing về kiểu dáng xe đẹp, phù hợp với mọi lứa tuổi, chất lượng xe tương đối tốt cần duy trì và phát huy hơn nữa tính ổn định về kỷ thuật xe.
Xe hae sun là xe gas có mẫu mã đẹp, nhiều màu sơn, tuy nhiên phần chất lượng xe náy cần phải nâng caoats nhiều nhất là phần động cơ xe , phần xi mạ không giữ được độ sáng lâu dài làm cho màu sơn xe nhanh xuống màu, rất mau bị rỉ rét.
+ Về chính sách giá căn cứ chính sách giá trên thị trường của một số đối thủ cạnh tranh công ty đã định giá cho các sản phẩm xe máy như sau:
Xe hae sun: 24 triệu đồng / chiếc.
Xe ming xing 100ii: 7,5 triệu đồng/ chiếc.
Xe ming xing 110 sc 7,7 triệu đồng / chiếc
+ Về chính sách thưởng cho đại lýkhách hàng mua xe:
Chính sách thưởng cho đại lý:
- Tiêu thụ được 10 – 20 xe / 1 tháng thưỡng 150000 đồng / xe.
Tiêu thụ được 20 – 30 xe/ 1 tháng thưỡng 200000 đồng / xe
Tiêu thụ được trên 30 xe / 1 tháng thưỡng 300000 đồng / xe.
Chính sách khuyến m ải cho khách hàng khi mua xe:
Đối với khách hàng mua xe máy haesun hay ming xing sẻ được hổ trợ 50% lệ phí trước bạ và lệ phí đăng ký xe.
+ Đối với mặt hàng nông sản khô: hạt tiêu, hạt điều, cà phê, mè… đây là những mặt hàng thiết yếu mà công ty từ người nông dân sau đó về chủ yếu là xuất khẩu sang các thị trường như: trung quốc, singapo, đài loan.
+ Về mặt hàng sản phẩm công nghệ là các mặt hàng như: đường , sũa, thuốc lá,bánh kẹo, bia , rượu…. Đây là các mặt thiết yếu mà Halong bay Vietnam mua đi bán lại trên thị trường nội địa là chủ yếu. Doanh thu tăng qua các năm đặc biệt có sự biến động slớn trong năm 2003. Đây là kết quả trong nổ lực của toàn bộ công ty đặc biết là sự kết hợp các nhân viên bán hàng , phân phốivà một số nghiệp vụ maketin khác nhằm đưa sản phẩm tiêu thụ trên thị trường nhiều hơn .

No comments:

Post a Comment